Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần 3

Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần 3


Màu sắc mát mẻ #

Các màu lạnh bao gồm xanh lá cây, xanh lam và tím, thường dịu hơn các màu ấm. Chúng là màu của đêm, của nước, của thiên nhiên, và thường êm dịu, thư giãn và có phần kín đáo.

Màu xanh lam là màu cơ bản duy nhất trong quang phổ màu lạnh, có nghĩa là các màu khác được tạo ra bằng cách kết hợp màu xanh lam với một màu ấm (màu vàng cho màu xanh lá cây và màu đỏ cho màu tím).

 

Mau cool

 

Do đó, màu xanh lá cây mang một số thuộc tính của màu vàng và màu tím mang một số thuộc tính của màu đỏ. Sử dụng màu lạnh trong thiết kế của bạn để tạo cảm giác bình tĩnh hoặc chuyên nghiệp.

XANH LÁ (MÀU THỨ HAI) #

Màu xanh lá cây là một màu rất trầm. Nó có thể đại diện cho sự khởi đầu mới và sự phát triển. Nó cũng biểu thị sự đổi mới và phong phú. Ngoài ra, màu xanh lá cây cũng có thể đại diện cho sự đố kỵ hoặc ghen ghét, và sự thiếu kinh nghiệm.

Màu xanh lá cây có nhiều thuộc tính làm dịu giống màu xanh lam, nhưng nó cũng kết hợp một số năng lượng của màu vàng. Trong thiết kế, màu xanh lá cây có thể có tác dụng cân bằng và hài hòa, và rất ổn định.

Nó phù hợp với các thiết kế liên quan đến sự giàu có, ổn định, đổi mới và thiên nhiên. Màu xanh lá cây sáng hơn có nhiều năng lượng và sống động hơn, trong khi màu xanh ô liu đại diện hơn cho thế giới tự nhiên. Màu xanh đậm là ổn định nhất và đại diện cho sự sung túc.

 

Màu xanh lá trong thiết kế

 

Màu xanh lá trong thiết kế

 

Màu xanh lá trong thiết kế

 

 

Tin tức khác

Sự khác nhau giữa landing page và website

Sự khác nhau giữa landing page và website

Điểm mấu chốt? Sự khác biệt giữa trang chủ và trang đích là tiêu điểm. Và trọng tâm đó là những gì sẽ biến nhiều lưu lượng truy cập của bạn thành…

Lựa chọn UI và UX, bạn chọn cái nào ?

Lựa chọn UI và UX, bạn chọn cái nào ?

Mặc dù thiết kế UX và UI luôn song hành với nhau, nhưng bạn không cần phải là người thành thạo cả hai. Vậy con đường sự nghiệp nào phù hợp nhất…

Google Analytics 4 có gì mới

Google Analytics 4 có gì mới

Google Analytics có những lợi ích và hạn chế riêng biệt. Ưu điểm thường liên quan đến nền tảng mạnh mẽ, miễn phí và thân thiện với người dùng. Google Analytics cũng…

Tại sao SEO cần đầu tư nhiều vào nội dung

Tại sao SEO cần đầu tư nhiều vào nội dung

Nội dung dài thường có thể bị lu mờ bởi các hình thức thực hiện khác có thể “sáng bóng” hơn hoặc hấp dẫn hơn về mặt hình ảnh. Chúng tôi thấy…

Phối hợp UI và UX nâng cao trải nghiệm của người dùng

Phối hợp UI và UX nâng cao trải nghiệm của người dùng

Như bạn có thể thấy, UX và UI luôn song hành với nhau và trong khi có hàng triệu ví dụ về các sản phẩm tuyệt vời với cái này chứ không…

Các hạn chế của website WordPress

Các hạn chế của website WordPress

Các trang web có thể gặp khó khăn về kỹ thuật và có thể cần nhiều sự quản lý từ cơ quan, đặc biệt nếu nó được tạo trên WordPress.

  MENU