Google Adwords là gì ?


Google Adwords đã phát triển thành Google Ads - một thương hiệu mới cho khả năng quảng cáo của Google, giúp tạo các chiến dịch quảng cáo trực tuyến mang lại kết quả có giá trị cho doanh nghiệp của bạn dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Tìm hiểu về sự phát triển của Google Adwords, các chiến dịch Thông minh mới do Google Ads cung cấp và tại sao chưa bao giờ là thời điểm tốt hơn để tận dụng công nghệ dẫn đầu thị trường của Google để đẩy doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới.

1. Google Ads là gì?

2. Google Ads đã phát triển như thế nào từ Google Adwords?

3. Sự phát triển của Google Ads có ý nghĩa gì đối với doanh nghiệp của tôi?

Google Ads là gì?
Google Ads là một dịch vụ quảng cáo của Google dành cho các doanh nghiệp muốn hiển thị quảng cáo trên kết quả tìm kiếm của Google và mạng quảng cáo của Google.


1. Google Ads là gì?
Google Ads là tên mới cho phạm vi khả năng quảng cáo của Google - trên Google.com và trên các sản phẩm, trang web đối tác và ứng dụng khác của Google. Các dịch vụ này được thiết kế để giúp các doanh nghiệp và nhà tiếp thị kết nối với hàng tỷ người đang tìm câu trả lời trên Tìm kiếm, xem video trên YouTube, khám phá các địa điểm mới trên Google Maps, khám phá các ứng dụng trên Google Play, duyệt nội dung trên web, v.v.

Giải pháp và thương hiệu Google Ads mới sẽ giúp các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô lựa chọn giải pháp phù hợp với nhu cầu của họ, giúp họ dễ dàng hơn trong việc phân phối các quảng cáo có giá trị, đáng tin cậy và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho cả khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.

 

 

Google Ads
Google Ads là chương trình quảng cáo trực tuyến của Google. Thông qua Google Ads, bạn có thể tạo quảng cáo trực tuyến để tiếp cận mọi người chính xác khi họ quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp.


2. Google Ads đã phát triển như thế nào từ Google Adwords?
Google Adwords đã được ra mắt cách đây gần 18 năm, và thế giới đã thay đổi rất nhiều trong thời gian đó. Hầu hết mọi người đều chuyển đổi liên tục và nhanh chóng giữa các hoạt động như tìm kiếm sản phẩm, xem video, duyệt nội dung, chơi trò chơi, v.v. trong ngày của họ. Di động là một phần rất quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, cho phép người dùng trực tuyến mọi lúc và mọi nơi. Chính sự ghi nhận những thay đổi này đã dẫn đến sự ra đời của Google Ads để thay thế Google Adwords.

Trong những năm qua, quảng cáo với Google đã phát triển từ việc giúp các doanh nghiệp kết nối với mọi người trên Google Tìm kiếm thành giúp họ kết nối với người dùng ở mọi bước trong hành trình của người tiêu dùng thông qua văn bản, video, hiển thị và hơn thế nữa. Hiện có nhiều cơ hội hơn bao giờ hết cho các doanh nghiệp và nhà tiếp thị trong việc tiếp cận người tiêu dùng trên nhiều kênh, màn hình và định dạng khác nhau.

Trong khi những phát triển này chắc chắn là thú vị, chúng cũng có thể cảm thấy quá tải và phức tạp - đặc biệt là đối với các chủ doanh nghiệp nhỏ với thời gian hạn chế và nhiều việc phải làm. Google Ads cải tiến dựa trên hoạt động của Google Adwords để giúp bạn tận dụng tối đa các cơ hội trực tuyến ngày nay và cung cấp các công cụ cần thiết để giúp bạn đạt được các mục tiêu kinh doanh của mình - bất kể chúng có thể là gì.

Chiến dịch
Một tập hợp các nhóm quảng cáo (quảng cáo, từ khóa và giá thầu) có chung ngân sách, vị trí và các cài đặt khác. Chiến dịch thường được sử dụng để sắp xếp các danh mục sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp.

 

3. Sự phát triển của Google Ads có ý nghĩa gì đối với doanh nghiệp của tôi?
Với sự ra mắt của Google Ads, một loại chiến dịch mới được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp nhỏ. Chiến dịch thông minh là trải nghiệm quảng cáo mặc định mới trên Google Ads và việc bắt đầu hành trình quảng cáo của bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Các chiến dịch mới này điều chỉnh công nghệ đổi mới và quảng cáo mà Google nổi tiếng để giúp các chủ sở hữu doanh nghiệp đạt được mục tiêu của họ mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Nghiên cứu cho thấy rằng đối với 90% chủ doanh nghiệp nhỏ, mục tiêu chính của quảng cáo trực tuyến là thu hút mọi người gọi điện, ghé thăm cửa hàng hoặc mua hàng1. Các chiến dịch thông minh từ Google Ads đặt những mục tiêu này vào trung tâm của các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của bạn và giờ đây, bạn có thể tạo quảng cáo trong vài phút để bắt đầu thúc đẩy kết quả kinh doanh thực sự.

Chỉ cần chọn mục tiêu kinh doanh của bạn - chẳng hạn như thu hút cuộc gọi điện thoại từ khách hàng tiềm năng, thu hút khách hàng tiềm năng đến trang web của bạn hoặc đưa khách hàng tiềm năng đến cửa hàng thực của bạn - khi bạn thiết lập Chiến dịch thông minh để bắt đầu.

Từ đó, Google Ads sẽ tự động tinh chỉnh quảng cáo của bạn để tập trung vào kết quả mà bạn quan tâm nhất trong khi tập trung vào việc điều hành doanh nghiệp của mình. Bất cứ khi nào bạn muốn kiểm tra các chiến dịch của mình, trang tổng quan Google Ads sẽ hiển thị thông tin về hiệu suất của chúng ở định dạng dễ hiểu.

Cho dù bạn là nhà quảng cáo lâu năm của Google hay lần đầu tiên dùng thử quảng cáo trực tuyến, thì Google Ads là một dịch vụ mới thú vị với các tùy chọn có ý nghĩa cho các loại hình doanh nghiệp. Việc thiết lập chiến dịch và tận dụng công nghệ của Google để đạt được các mục tiêu kinh doanh của bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn hoặc nhanh hơn.


Nguồn Google Adwords Google

Tin tức khác

Sự khác nhau giữa UI và UX

Sự khác nhau giữa UI và UX

Liên quan đến các trang web và ứng dụng, thiết kế giao diện người dùng xem xét giao diện, cảm giác và khả năng tương tác của sản phẩm. Tất cả là…

Google Analytics 4 có gì mới

Google Analytics 4 có gì mới

Google Analytics có những lợi ích và hạn chế riêng biệt. Ưu điểm thường liên quan đến nền tảng mạnh mẽ, miễn phí và thân thiện với người dùng. Google Analytics cũng…

Cách cải thiện landing page với số lượt chuyển đổi lên 79,3%  - Phần 1

Cách cải thiện landing page với số lượt chuyển đổi lên 79,3% - Phần 1

TruckersReport là một mạng lưới các tài xế xe tải chuyên nghiệp, được kết nối bởi một diễn đàn trong ngành vận tải đường bộ. Đó là một cộng đồng tuyệt vời…

Vai trò quan trọng của nội dung bài viết dài

Vai trò quan trọng của nội dung bài viết dài

Một phần nội dung dài cho phép bạn tạo ra nhiều góc độ và câu chuyện có thể được sử dụng cho mục đích quảng cáo. Một lần nữa, Rover là một ví…

9 mẹo để quản lý ngân sách Google Ads

9 mẹo để quản lý ngân sách Google Ads

Các chủ doanh nghiệp hiểu biết biết rằng ngày nay, mọi người không chỉ truy cập trực tuyến; họ trực tuyến - tiếp cận thiết bị gần nhất vào thời điểm họ…

Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần 1

Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần 1

↬ Có vài điều trong thiết kế mang tính chủ quan - hoặc quan trọng hơn - hơn việc sử dụng màu sắc. Màu sắc có thể gợi lên một phản ứng…

  MENU