CRM là gì ?

CRM là gì ?


Đây là một định nghĩa đơn giản về CRM.
Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là một công nghệ để quản lý tất cả các mối quan hệ và tương tác của công ty bạn với khách hàng và khách hàng tiềm năng. Mục tiêu rất đơn giản: Cải thiện các mối quan hệ kinh doanh để phát triển doanh nghiệp của bạn. Hệ thống CRM giúp các công ty luôn kết nối với khách hàng, hợp lý hóa các quy trình và cải thiện lợi nhuận.

Khi mọi người nói về CRM, họ thường đề cập đến hệ thống CRM, một công cụ giúp quản lý liên hệ, quản lý bán hàng, năng suất đại lý, v.v. Các công cụ CRM hiện có thể được sử dụng để quản lý các mối quan hệ với khách hàng trong toàn bộ vòng đời của khách hàng, bao gồm các tương tác tiếp thị, bán hàng, thương mại kỹ thuật số và dịch vụ khách hàng.

Giải pháp CRM giúp bạn tập trung vào các mối quan hệ của tổ chức với từng cá nhân - bao gồm khách hàng, người dùng dịch vụ, đồng nghiệp hoặc nhà cung cấp - trong suốt vòng đời của bạn với họ, bao gồm tìm kiếm khách hàng mới, giành được công việc kinh doanh của họ, đồng thời cung cấp hỗ trợ và các dịch vụ bổ sung trong suốt mối quan hệ.

Tin tức khác

Tìm hiểu chứng thực SSL cho website

Tìm hiểu chứng thực SSL cho website

SSL (Lớp cổng bảo mật) và TLS kế nhiệm (Bảo mật lớp truyền tải) là các phương pháp được sử dụng để bảo mật và mã hóa thông tin nhạy cảm như thẻ…

Vai trò quan trọng của nội dung bài viết dài

Vai trò quan trọng của nội dung bài viết dài

Một phần nội dung dài cho phép bạn tạo ra nhiều góc độ và câu chuyện có thể được sử dụng cho mục đích quảng cáo. Một lần nữa, Rover là một ví…

Hướng dẫn Google Search Console

Hướng dẫn Google Search Console

Search Console là một công cụ miễn phí của Google có thể giúp bất kỳ ai có trang web hiểu cách họ đang hoạt động trên Google Tìm kiếm và những gì…

Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần 2

Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần 2

Màu cam là một màu rất rực rỡ và tràn đầy năng lượng. Do liên quan đến sự thay đổi của các mùa, màu cam có thể đại diện cho sự thay đổi…

Các chỉ số quan trọng của Google Analytics

Các chỉ số quan trọng của Google Analytics

Số liệu là một tiêu chuẩn đo lường định lượng. Google Analytics cho phép người dùng theo dõi tới 200 số liệu khác nhau để đo lường hiệu quả hoạt động của…

Mẹo về bảng điều khiển lớp Figma

Mẹo về bảng điều khiển lớp Figma

Figma đang nhanh chóng trở thành công cụ tạo mẫu và thiết kế của ngành công nghiệp web được lựa chọn, thậm chí còn hơn cả Adobe XD và Sketch. Đây là…

  MENU