9 mẹo để quản lý ngân sách Google Ads


Các chủ doanh nghiệp hiểu biết biết rằng ngày nay, mọi người không chỉ truy cập trực tuyến; họ trực tuyến - tiếp cận thiết bị gần nhất vào thời điểm họ muốn biết, làm hoặc mua thứ gì đó. Có được khách hàng tiềm năng có nghĩa là quảng bá doanh nghiệp của bạn trực tuyến. Nhưng làm thế nào để bạn biết bạn có tiền để quảng cáo thành công?

1. Trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột hoạt động như thế nào?

2. Đặt mục tiêu để đặt ngân sách của bạn

3. Kết nối tài khoản Google Ads và tài khoản Analytics của bạn

4. Bám sát vào ngân sách của bạn

5. Lưu Mạng hiển thị của Google để sử dụng sau này

6. Nhắm mục tiêu các vị trí cụ thể

7. Nhắm mục tiêu một vị trí thấp hơn trong kết quả tìm kiếm

8. Hãy thử các từ khóa đuôi dài

9. Tạo các chiến dịch cụ thể

10. Giám sát và điều chỉnh

Hãy thử liên tục các chiến lược và chiến dịch mới, đồng thời được hướng dẫn bởi dữ liệu từ Google Ads và Analytics, hãy tiếp tục thực hiện các thay đổi cho đến khi quảng cáo của bạn giúp bạn đạt được các mục tiêu kinh doanh của mình.

Tin tức khác

Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google -  phần 2

Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google - phần 2

Giả sử bạn vừa tung ra một dòng áo thun màu xanh lam mới. Trong trường hợp đó, bạn muốn đảm bảo từ khóa “áo thun xanh” xuất hiện trong tất cả…

Vai trò quan trọng của nội dung bài viết dài

Vai trò quan trọng của nội dung bài viết dài

Một phần nội dung dài cho phép bạn tạo ra nhiều góc độ và câu chuyện có thể được sử dụng cho mục đích quảng cáo. Một lần nữa, Rover là một ví…

Vận hành CRM thế nào

Vận hành CRM thế nào

Nền tảng CRM cũng có thể kết nối với các ứng dụng kinh doanh khác giúp bạn phát triển mối quan hệ với khách hàng. Các giải pháp CRM ngày nay cởi…

Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần 6

Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần 6

Màu trắng nằm ở đầu đối lập của quang phổ với màu đen, nhưng giống như màu đen, nó có thể hoạt động tốt với bất kỳ màu nào khác. Màu trắng…

Quy trình 5 bước để thiết kế trang đích của bạn

Quy trình 5 bước để thiết kế trang đích của bạn

Trước khi bạn nói chuyện với nhà thiết kế của mình về việc tạo trang đích, hãy vẽ một trang đích trên giấy. Năm bước dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện…

Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần 3

Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần 3

Màu xanh lá cây là một màu rất trầm. Nó có thể đại diện cho sự khởi đầu mới và sự phát triển. Nó cũng biểu thị sự đổi mới và phong…

  MENU