9 mẹo để quản lý ngân sách Google Ads

9 mẹo để quản lý ngân sách Google Ads


Các chủ doanh nghiệp hiểu biết biết rằng ngày nay, mọi người không chỉ truy cập trực tuyến; họ trực tuyến - tiếp cận thiết bị gần nhất vào thời điểm họ muốn biết, làm hoặc mua thứ gì đó. Có được khách hàng tiềm năng có nghĩa là quảng bá doanh nghiệp của bạn trực tuyến. Nhưng làm thế nào để bạn biết bạn có tiền để quảng cáo thành công?

1. Trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột hoạt động như thế nào?

2. Đặt mục tiêu để đặt ngân sách của bạn

3. Kết nối tài khoản Google Ads và tài khoản Analytics của bạn

4. Bám sát vào ngân sách của bạn

5. Lưu Mạng hiển thị của Google để sử dụng sau này

6. Nhắm mục tiêu các vị trí cụ thể

7. Nhắm mục tiêu một vị trí thấp hơn trong kết quả tìm kiếm

8. Hãy thử các từ khóa đuôi dài

9. Tạo các chiến dịch cụ thể

10. Giám sát và điều chỉnh

Hãy thử liên tục các chiến lược và chiến dịch mới, đồng thời được hướng dẫn bởi dữ liệu từ Google Ads và Analytics, hãy tiếp tục thực hiện các thay đổi cho đến khi quảng cáo của bạn giúp bạn đạt được các mục tiêu kinh doanh của mình.

Tin tức khác

Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google -  phần 2

Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google - phần 2

Giả sử bạn vừa tung ra một dòng áo thun màu xanh lam mới. Trong trường hợp đó, bạn muốn đảm bảo từ khóa “áo thun xanh” xuất hiện trong tất cả…

Các vấn đề bảo mật trong thương mại điện tử

Các vấn đề bảo mật trong thương mại điện tử

Gian lận thanh toán là vấn đề nan giải, đã xuất hiện ngay từ khi TMĐT ra đời. Đây là hình thức mà kẻ gian hoặc hacker lợi dụng lỗi của hệ…

Mẹo về bảng điều khiển lớp Figma

Mẹo về bảng điều khiển lớp Figma

Figma đang nhanh chóng trở thành công cụ tạo mẫu và thiết kế của ngành công nghiệp web được lựa chọn, thậm chí còn hơn cả Adobe XD và Sketch. Đây là…

Các cách thức tối ưu hóa tốc độ website

Các cách thức tối ưu hóa tốc độ website

Các trang web hiệu suất cao dẫn đến lượt truy cập trở lại cao, tỷ lệ thoát thấp, chuyển đổi cao hơn, mức độ tương tác cao hơn, xếp hạng cao hơn…

Tìm hiểu chứng thực SSL cho website

Tìm hiểu chứng thực SSL cho website

SSL (Lớp cổng bảo mật) và TLS kế nhiệm (Bảo mật lớp truyền tải) là các phương pháp được sử dụng để bảo mật và mã hóa thông tin nhạy cảm như thẻ…

Các chỉ số quan trọng của Google Analytics

Các chỉ số quan trọng của Google Analytics

Số liệu là một tiêu chuẩn đo lường định lượng. Google Analytics cho phép người dùng theo dõi tới 200 số liệu khác nhau để đo lường hiệu quả hoạt động của…

  MENU